Hỗ trợ

Digital Mind là đối tác tư vấn – cung cấp giải pháp thương mại điện tử, truyền thông đa phương tiện và chuyển đổi số cho các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Thông tin liên hệ
0969912196 contact@digitalmind.vn Trương Đăng Quế, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

GIẢI PHÁP AUTOMATION MARKETING TỐT NHẤT DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

360 ECOMMERCE

Giải pháp linh hoạt
Dù là mục tiêu lớn hay thách thức đặc biệt, chúng tôi sẽ xây dựng giải pháp kỹ thuật số phù hợp, để đáp ứng nhu cầu của bạn.
Cải tiến liên tục
Chúng tôi hiểu rằng phần mềm phải cải tiến và cập nhật liên tục xu thế, để thích ứng khi doanh nghiệp phát triển.
Đội ngũ giàu kinh nghiệm
Với đội ngũ phát triển giàu kinh nghiệm, chúng tôi giúp khách hàng lập kế hoạch, thiết kế và xây dựng các thuộc tính kỹ thuật số phục vụ mục đích kinh doanh.

CRM AUTOMATION

Gia tăng hiệu suất
Có thể tự động hóa một phần hoặc toàn bộ các quy trình hoặc làm việc theo các quy trình được xác định trước.
Giao tiếp và tương tác với khách hàng tốt hơn
Giúp bạn tương tác với khách hàng một cách tự động, vào đúng thời điểm và ở mọi bước trong hành trình của khách hàng.
Khả năng mở rộng hơn
Cho phép bạn tạo các quy trình nhất quán và cho phép bạn tập trung vào việc tiếp cận nhiều khách hàng hơn, cũng như tập trung vào phát triển doanh nghiệp của mình

CHATBOT

Tiềm năng vô hạn
Định hình phong cách giao tiếp với khách hàng, sử dụng cuộc trò chuyện để thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng, trả lời câu hỏi và hỗ trợ khách hàng của bạn.
Trò chuyện trực tiếp tự động
Chỉ định tổng đài viên vào các cuộc trò chuyện cụ thể hoặc gửi tin nhắn tự động thông qua mô-đun tự động hóa nâng cao.
Trò chuyện với khách truy cập website
Xây dựng mối quan hệ, đánh giá khách hàng tiềm năng và đẩy nhanh quá trình giải quyết vấn đề khách hàng của bạn.

AUTOMATION MARKETING

Chuyên môn kỹ thuật số
Chúng tôi cung cấp chuyên môn kỹ thuật số sâu rộng để dẫn dắt việc lên ý tưởng, phát triển và tích hợp chiến dịch tự động hóa email vào chiến lược tiếp thị của bạn.
Giao tiếp cá nhân hóa
Với tự động hóa tiếp thị, khách hàng nhận được thông tin liên lạc phù hợp, được cá nhân hóa và kịp thời phù hợp với hành trình của họ.
Đa dạng tính năng
Tự động hóa các tương tác của khách hàng có khả năng tạo ra và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, chốt doanh số và giảm chi phí chung.