Tìm hiểu về Chatbot và những ứng dụng thực tế của nó trong đời sống hàng ngày
Có bao giờ bạn nghe nhắc đến thuật ngữ Chatbot trong những
Tối Ưu Hóa Tương Tác Nhờ Chăm Sóc Khách Hàng Cũ Bằng Chatbot
Chăm sóc khách hàng cũ bằng chatbot là một trong những xu
Sử dụng Live Chat để tăng tương tác cá nhân với khách hàng
Việc tương tác với khách hàng đòi hỏi rất nhiều kỹ năng,
Tương tác khách hàng qua live chat hiệu quả trong mùa mua sắm cuối năm
Đối với các website có sử dụng giải pháp hỗ trợ khách
Lựa chọn CRM cho doanh nghiệp nhỏ: Nên hay không nên? Cần lưu ý gì?
Ngày nay, CRM được xem là công cụ không thể thiếu để
Kinh nghiệm triển khai CRM: Khởi đầu như thế nào?
Việc triển khai CRM áp dụng vào doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp
Có nên đầu tư hệ thống CRM dịp cuối năm?
Cuối năm là thời điểm “nhạy cảm” để các doanh nghiệp ra
7 lợi ích của hệ thống CRM đối với nhiệm vụ chăm sóc khách hàng
CRM là giải pháp chăm sóc và quản lý khách hàng hiệu
Live chat là gì? 10 lý do live chat dẫn đầu trong cuộc đua hỗ trợ khách hàng
Live chat là gì? Khi truy cập trang web, một khung cửa